Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Nem Lai Vung Út Thẳng thương hiệu của sự nổ lực

Đi dọc đường quốc lộ đến với huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp, có điểm dừng chân nổi tiếng, nơi mọi người có thể dừng lại nghỉ ngơi, mua sắm các loại đặc sản Đồng Tháp, đó là trạm dừng chân Út Thẳng. Đây cũng là tên của một thương hiệu nem Lai Vung nổi tiếng tại đây.

nem Lai Vung Út Thẳng

Nem Lai Vung Út Thẳng, thương hiệu nem nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích. Người tạo dựng nên là ông Lê Ngọc Thắng. Ông trước đây là người đi bán nem dạo ở các bến xe, bến phà của Đồng Tháp, rồi có duyên với nghề làm nem ông được sư phụ của mình là ông Giao Thơ truyền nghề cho.
Rồi từ đó ông tự xây dựng thương hiệu nem Lai Vung Út Thẳng của riêng mình, đến ngày hôm nay sản phẩm nem của ông, không chỉ vang danh khắp huyện Lai Vung, Đồng Tháp, mà còn cả thị trường cả nước. Hiện tại ông có cơi ngơi mà ai nhìn vào cũng ao ước và thán phục. Ngoài cơ sở làm nem chua được dầu tư máy móc hiện đại, công nhân được trang bị đồ bảo hộ cẩn thận, sản xuất hàng ngàn chiếc nem mỗi ngày, ông còn có trạm dừng chân rộng lớn, nơi du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi và mua những món đặc sản Đồng Tháp về làm quà.
Có thể nói để có được thương hiệu và cơi ngơi như ngày hôm nay đó là sự nỗ lực, chịu khó tìm tòi của ông và cả cái tâm với nghề làm nem chua.
nem Lai Vung Út Thẳng

Nem Lai Vung Út Thẳng đã khẳng định được vị trí của mình, bởi chiếc nem được làm ra khá tỉ mỉ, từ khâu chọn nguyên liệu, đến xay thịt, sơ chế bì, trộn nem, gói, …tất cả đều được thực hiện một cách chỉnh chu, với quy trình khép kín, nên khi thưởng thức mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nem Lai Vung Út Thẳng

nem Lai Vung Út Thẳng

Cũng giống như nem Lai Vung của các thương hiệu khác, nem Lai Vung Út Thẳng có giá từ 25.000-40.000 đồng tuỳ loại.
Có các loại buộc chùm, đóng hộp, và đòn để cho quý khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ bán nem Lai Vung ở TpHCM

nem Lai Vung Út Thẳng

nem Lai Vung Út Thẳng


Bạn muốn mua nem Lai Vung Út  đúng chuẩn đặc sản Đồng Tháp, thơm ngon, đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), sản phẩm sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét