Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Nem Lai Vung Giáo Thơ hương vị chuẩn ngon đặc sản Đồng Tháp

Đồng Tháp có rất nhiều món đặc sản hấp dẫn. Một trong số đó phải kể đến những chiếc nem Lai Vung toả hương thơm đi đến khắp mọi miền đất nước. Một trong những cơ sở sản xuất nem lâu đời và có tiếng tại đây đó là nem Giáo Thơ.

nem lai vung Giáo Thơ

Trải qua thời gian dù cho có nhiều cơ sở sản xuất nem chua Lai Vung xuất hiện thì nem Giáo Thơ vẫn giữ được chỗ đứng cho riêng mình bởi hương vị ngon đặc biệt và quy trình làm đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cơ sở sản nem Giáo Thơ lớn nhất nhì Lai Vung

Ông giáo Thơ kể: “Trước tôi đi dạy học, vợ làm công cho cơ sở nem của đứa em. Tụi tôi không nuôi nổi hai con đi học. Khoảng năm 1970, tôi bảo vợ truyền lại cách làm nem. Suốt thời gian dài, tôi đi khắp nơi tìm thị trường và khẩu vị của người tiêu dùng. Những nơi làm nem có tiếng bấy giờ như Thủ Đức (TPHCM), Vũng Liêm (Vĩnh Long), Cái Răng (TP Cần Thơ)... tôi đều tìm đến học hỏi”.
Cũng chính nhờ vào sự chịu khó, nỗ lực không ngừng học hỏi, tìm hiểu chiếc nêm của ông Giáo Thơ được nhiều người ưa chuộng, sản phẩm làm ra không kịp bán. Từ đó ông có nguồn vốn để mở rộng quy mô sản xuất.
Hiện này cơ sở sản xuất nem Giáo Thơ nằm bên bờ sông Lai Vung lộng gió, hằng ngày cho ra lò từ 5.000 đến 6.000 chiếc nem. Là một trong những cơ sở sản xuất nem chua lớn nhất nhì ở vùng đất Lai Vung.
=>Mời mọi người xem thêm: nem lai vung Hoàng Sơn

Nem Giáo Thơ khẳng định vị trí bằng chất lượng, hương vị đặc trưng

nem lai vung Giáo Thơ

Khi mà nem Lai Vung được nhiều người biết đến, nhiều cơ sở sản xuất nem làm ăn phát đạt. Thì lúc này nhiều người nghĩ rằng làm nem sẽ mang lại cho người ta sự giàu sang nên rộ lên phong trào nhà nhà làm nem. Tuy nhiên, do sự nóng vội mà nhiều cơ sở sản xuất nem phải bỏ cuộc, dẹp nghề.
Thế nhưng nem Lai Vung Giáo Thơ bằng sự tìm tòi của mình trải qua thời gian vẫn đứng vững khẳng định được chất lượng của mình, được nhiều người yêu thích.
Ông Giáo Thơ khẳng định muốn thành công trong nghề làm nem thì chất lượng là quan trọng nhất. Nem làm ra phải ngon, bảo đảm vệ sinh, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng.
Cho dù có nhiều cơ sở sản xuất nem xuất hiện thì nem Lai Vung Giáo Thơ với hương vị rất riêng của mình vẫn không hề e ngại. Với bí quyết làm nem nhiều năm, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu nem Giáo Thơ đã có cho mình chỗ đứng vững trong lòng khách hàng, toả hương đi khắp mọi miền đất nước.
Chính ông Giáo Thơ cũng là người truyền nghề làm nem cho ông Út Thẳng, người từ bàn tay không đã gây dựng nên cơ sở nem với quy mô rộng lớn: Khám phá lò nem Út Thẳng nổi tiếng khắp miền Tây

Nơi bán nem Lai Vung Giáo Thơ

nem lai vung Giáo Thơ

Mọi người muốn mua nem Lai Vung Giáo Thơ chuẩn ngon thì có thể liên hệ:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Từng bịch nem Lai Vung của thương hiệu Giáo Thơ chuẩn đặc sản của Đồng Tháp sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét