Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Món ăn từ nem Lai Vung ngon, hấp dẫn

Đâu chỉ có sen hồng, vùng đất Lai Vung Đồng Tháp còn quyến rũ du khách bởi món nem Lai Vung đỏ hồng, được gói thành từng chiếc vuông vứt. Những du khách có dịp đặt chân ngang qua vùng đất này cũng gói ghém hầu bao để mua làm quà tặng cho người thân, bạn bè của mình. 

Nem Lai Vung hương vị quyến rũ lòng người

món ăn từ nem Lai Vung

Xuôi theo quốc lộ 1A xuống miền Tây, ngang qua vùng đất Lai Vung mọi người sẽ dễ dàng bắt gặp được những chùm nem lũng lẳng treo ở các hàng quán hai bên dọc đường. Đó chính là những chum nem Lai Vung với hương vị hấp dẫn được rất nhiều thực khách yêu thích. 

Ngày xưa người ta làm nem Lai Vung chỉ để phục vụ đám tiệc buôn bán cho người dân ở địa phương. Nhưng rồi hương vị hấp dẫn của nó đã chinh phục được thực khách nên được nhiều người biết đến tìm mua. Dần dần nghề làm nem tại đây phát triển, có những thương hiệu lớn như nem Út Thẳng, nem Năm Thơ, nem Chiến Ngoan, nem Tư Minh…

Ăn chiếc nem tận hưởng hương vị hấp dẫn của nó sẽ khiến người ta khó lòng quên được.. 

=>Xem thêm: Nem Lai Vung có những loại nào?

Món ăn từ nem Lai Vung

món ăn từ nem Lai Vung

Khi thưởng thức nem Lai Vung, mọi người chỉ việc lọt phần lá chuối ra. Lúc này chiếc nem sẽ lộ bên trong phần nem đỏ hồng, cắn một miếng đủ vị chua cay mặn ngọt, thêm cái giòn sần sật của bì càng thêm khoái khẩu. Ngoài việc thưởng thức trực tiếp thì mọi người có thể làm món ăn từ nem Lai Vung như:

Làm món nem chả tré trộn

Để làm món này mọi người có thể cắt lát vừa ăn, rồi trộn cùng với chả, tré, dưa leo, rau răm, tỏi, ớt thái lát thưởng thức. Món ăn này sẽ khiến bạn ghiền.

Ăn cùng món bún thịt nướng

Khi thưởng thức món bún thịt nướng, mọi người bóc nem chua Lai Vung ra, rồi cắt thành từng miếng vừa ăn. Nem lai vung cho vào sẽ giúp tăng hương vị cho món ăn rất nhiều. 

Nem chua rán

món ăn từ nem Lai Vung

Nếu bạn thích nem có thêm giòn bên ngoài thì có thể thực hiện món chiên. Bạn lăn nem chua qua bột chiên giòn rồi cho vào chảo chiên ngập dầu. 

Cảm giác cắn ngập răng chiếc nem giòn, chua, cay trong miệng rất đã.

Hy vọng với chia sẻ trên mọi người sẽ biết được những món ăn từ nem Lai Vung để có thể lựa chọn thưởng thức tuỳ theo sở thích của mình.

=>Xem thêm: Nem Lai Vung để được bao lâu?

Nơi bán nem Lai Vung

Mọi người muốn mua nem Lai Vung ngon thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 

Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Email: tranngadacssan@gmail.com

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

=>Xem thêm: Địa chỉ bán nem Lai Vung ở TpHCM số lượng lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét